Thay đổi màu sắc

BAN CHỈ ĐẠO HÈ XÃ PHƯỚC TÍN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HÈ NĂM 2024

Thứ tư - 04/09/2024 10:09
Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết công tác hè năm 2024
Toàn cảnh Hội nghị Tổng kết công tác hè năm 2024
     Chiều ngày 29/08/2024, Ban chỉ đạo hè xã Phước Tín tổ chức Hội nghị Tổng kết Hoạt động hè năm 2024 nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động hè năm 2024; Đồng thời rút ra bài học kinh nghiệm và nâng cao chất lượng hoạt động hè trong những năm tới. Về tham dự Hội nghị có đồng chí: Lê Trung Hùng – Phó chủ tịch UBND xã – Trưởng Ban chỉ đạo hè xã, cùng các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hè xã Phước Tín.
     Với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” hoạt động hè năm 2024 đã diễn ra linh hoạt, phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Theo báo cáo tổng kết tại Hội nghị đã thông qua, trong dịp hè năm 2024 công tác chỉ đạo và thực hiện các nội dung hoạt động hè đã tổ chức có hiệu quả và đạt được những nội dung đã đề ra. Ban chỉ đạo hè xã củng đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong chỉ đạo và tổ chức triển khai các hoạt động; Nhiều nội dung được triển khai có trọng tâm, bám sát tình hình thực tế tại địa phương. Nổi trội là sự phối hợp với các ban, ngành đoàn thể trong tổ chức các buổi tuyên truyền cho các em học sinh vào các buổi sinh hoạt hè.
Đồng chí Lê Trung Hùng – PCT. UBND xã – Trưởng Ban chỉ đạo hè xã phát biểu tại Hội nghị
     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Trung Hùng – Phó chủ tịch UBND xã – Trưởng Ban chỉ đạo hè xã đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả hoạt động đã đạt được. Hè năm nay đã tổ chức được nhiều hoạt động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, khởi sắc. Ba tháng hè tuy không dài nhưng cũng đủ để cho các em có khoảng thời gian vui chơi lành mạnh và bổ ích; đây là những sân chơi trong mùa hè nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho thiếu nhi, là hành trang giúp các em tự tin bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
Đồng chí Lê Trung Hùng – PCT. UBND xã – Trưởng Ban chỉ đạo hè xã tặng giấy khen cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2024
    Dịp này, Ban chỉ đạo hè đã khen thưởng cho 3 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè năm 2024.

Tác giả: Thùy Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây