Thay đổi màu sắc

BAN CHỈ ĐẠO HÈ XÃ PHƯỚC TÍN TỔ CHỨC SINH HOẠT TUYÊN TRUYỀN TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CÂY XANH

Thứ năm - 11/07/2024 14:03
Hình ảnh toàn buổi tuyên truyền.
Hình ảnh toàn buổi tuyên truyền.
     Sáng ngày 11/7/2024, Đoàn thanh niên xã phối hợp cùng Hội Nông dân xã và Trung tâm dịch vụ Nông nghiệp thị xã Phước Long tổ chức Tuyên truyền trồng và chăm sóc cây xanh cho 150 đoàn viên thanh niên và các em học sinh tại Trường Tiểu học Phước Tín A.
Anh Nguyễn Thế Vương – PGĐ Kỹ thuật công ty cổ phần thương mại vật tư Bình Phước – Dịch vụ Khuyến nông chi nhánh Phước Long

     Tại chương trình các em đã được nghe Anh Nguyễn Thế Vương – PGĐ Kỹ thuật công ty cổ phần thương mại vật tư Bình Phước – Dịch vụ Khuyến nông chi nhánh Phước Long trao đổi về những lợi ích vai trò ứng dụng của cây xanh và các cây trồng trong cuộc sống, những cây trồng chủ lực của địa phương.
 
Hình ảnh các em học sinh trao đổi tại buổi tuyên truyền
 
Hình ảnh các em học sinh trao đổi tại buổi tuyên truyền

     Qua buổi tuyên truyền các em đã năm được cách trồng cây và chăm sóc cây, các lợi ích của cây mang lại cho cuộc sống. Các em học sinh rất hào hứng, sôi nổi khi được cùng trao đổi về những cây trồng trong gia đình mình. Cho các em biết được việc trồng cây không chỉ là nét đẹp văn hóa của dân tộc, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh chúng ta.
                 
                                                                                                  Thùy Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây