Thay đổi màu sắc

ĐẢNG BỘ XÃ PHƯỚC TÍN TRIỂN KHAI ĐỒNG LOẠT SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ GẮN VỚI SINH HOẠT CHÍNH TRỊ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN”

Thứ năm - 04/07/2024 08:12
 Nhằm giúp cán bộ, đảng viên tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, Nhân dân khi được kết nạp đảng, khi nhận nhiệm vụ do được đề bạt, bổ nhiệm, bầu cử. Từ đó, giúp mỗi cá nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cộng sản đối với Đảng, với Nhân dân, góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng, chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng; xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Chi bộ quân sự
Chi bộ quân sự
     Để đợt sinh hoạt đạt hiệu quả và thực chất hơn, Đảng ủy xã Phước Tín đã ban hành kế hoạch về tổ chức sinh hoạt chuyên đề nội dung “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Nội dung đợt sinh hoạt gồm có 3 phần:
     Thứ nhất, là lựa chọn bài viết hoặc video có nội dung liên quan đến việc giữ trọn lời thề ở những lĩnh vực phù hợp ở các trang chính thống (chi bộ phân công đảng viên chuẩn bị và trình bày trước buổi sinh hoạt).
     Thứ hai, các đảng viên trong chi bộ trình bày báo cáo tự soi, tự sửa từ khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng và biện pháp khắc phục trong thời gian tới.
     Thứ ba, tại cuộc họp thảo luận các nội dung buổi sinh hoạt và thống nhất biện pháp thực hiện trong thời gian tới.
Chi bộ thôn Hưng Lập
 
Chi bộ Trường Mẫu giáo Phước Tín
 
Chi bộ thôn Phước Lộc
 
Chi bộ Trường THCS Phước Tín
 
Chi bộ thôn Phước Quả
 
Chi bộ thôn Phước Thiện
 
Chi bộ thôn Phước Yên
 
Chi bộ Trường Tiểu học Phước Tín B
 
Trường Tiểu học Phước Tín A
 
Chi bộ thôn Bàu Nghé

     Đảng ủy xã Phước Tín đã yêu cầu các đơn vị triển khai chỉ đạo và tổ chức các cuộc sinh hoạt chuyên đề riêng, không lồng ghép vào buổi sinh hoạt chi bộ định kỳ, nhằm tăng thêm chiều sâu cho các buổi sinh hoạt, thể hiện tính chuyên đề rõ ràng, đồng thời duy trì việc tự soi, tự sửa thường xuyên đối với cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ. Đến nay, đã có 13/13 Chi bộ trực thuộc đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.
Thùy Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây