Thay đổi màu sắc

BAN CHỈ ĐẠO HÈ XÃ PHƯỚC TÍN TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN VỀ PHÒNG CHỐNG MA TÚY CHO THANH THIẾU NHI

Thứ sáu - 28/06/2024 08:17
Tòan cảnh buổi tuyên truyền
Tòan cảnh buổi tuyên truyền
      Nhằm tuyên truyền cho ĐVTN và thanh thiếu nhi về tác hại của ma túy, các quy định mới của Luật phòng chống ma tuý năm 2021. Sáng ngày 27/6/2024, Đoàn thanh niên, Công an xã Phước Tín phối hợp cùng Đội ma túy Công an thị xã Phước Long tổ chức hoạt động tuyên truyền về tác hại của ma túy đối với con người và pháp luật về phòng chống ma túy cho hơn 75 ĐVTN và thanh thiếu nhi tại Trường THCS Phước Tín.
     Tại buổi tuyên truyền, đại diện Đội ma túy Công an thị xã Phước Long Anh: Phan Công Sáng đã thông tin về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn thị xã trong thời gian qua, phổ biến kiến thức, cách nhận biết một số loại ma túy thường gặp, nguyên nhân, dấu hiệu và nhận biết về người nghiện ma túy. Đồng thời, nêu rõ những tác hại khôn lường của từng loại ma túy đối với sức khỏe, tinh thần, nhân cách của con người, các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, các quy định của pháp luật, kỹ năng phòng ngừa, đấu tranh với tệ nạn ma túy.
Anh Phan Công Sáng - Đội ma túy Công an thị xã Phước Long đang tuyên truyền
 
Các em trả lời câu hỏi và nhận những phần quà
 
Các em trả lời câu hỏi và nhận những phần quà
 
Các em trả lời câu hỏi và nhận những phần quà
           
     Trong buổi tuyên truyền các em đã được tặng những phần quà Móc khóa xinh khi trả lời đúng các câu hỏi của các anh chị đưa ra.
Thuỳ Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây