Thay đổi màu sắc

THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG TỔ CHỨC NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU” NĂM 2024

Thứ hai - 05/08/2024 09:37
THỊ ĐOÀN PHƯỚC LONG TỔ CHỨC NGÀY CAO ĐIỂM CHIẾN SĨ TÌNH NGUYỆN “VÌ ĐÀN EM THÂN YÊU” NĂM 2024
     Hưởng ứng ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” năm 2024. Sáng ngày 03/8/2024, Thị đoàn - Hội đồng đội thị xã Phước Long phối hợp cùng Sàn Wonder 1 - Wonder Land tổ chức Ngày cao điểm chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” tặng quà cho cho các em học sinh có hoàn cảnh khoa khăn tại Trường Tiểu học Phước Tín B.
 
 

     Đây là một hoạt động có ý nghĩa, thiết thực nhằm thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện, sự quan tâm, chung tay, đồng hành của Đoàn thanh niên thị xã, tổ chức tình nguyện và trường học trong việc chăm lo, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; giúp các em có thêm những đồ dùng học tập thiết thực, được học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới, bổ ích, góp phần phát triển kỹ năng, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho các em thiếu nhi.
 
 

     Tại chương trình đã trao tặng cho mỗi em học sinh của trường 1 phần quà bao gồm cặp sách, dụng cụ học tập, 1 thùng sữa. Tổng cộng 50 phần quà cho các em học sinh. Các em tại chương trình không chỉ được nhận quà mà còn được tham gia các trò chơi vô cùng thú vị, giúp các em phát triển toàn diện hơn.
 
 
 

     Ngày chiến sĩ tình nguyện “Vì đàn em thân yêu” là hoạt động trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024, là cơ hội để các cấp bộ Đoàn - Đội làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng, đồng thời thể hiện sự quan tâm của toàn thể xã hội đối với những mầm non tương lai của đất nước.
ĐV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây