Thay đổi màu sắc

PHƯỚC LONG HOÀN THÀNH CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG, TẬP HUẤN CHÍNH TRỊ HÈ CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ, GIÁO VIÊN NĂM 2024

Thứ hai - 12/08/2024 10:24
Đ/c Đoàn Ngọc Lâm, TUV, Bí thư Đảng uỷ xã Phước Tín triển khai Chính trị hè năm 2024 cho CBQL và giáo viên trên địa bàn xã
Đ/c Đoàn Ngọc Lâm, TUV, Bí thư Đảng uỷ xã Phước Tín triển khai Chính trị hè năm 2024 cho CBQL và giáo viên trên địa bàn xã
     Trong 02 tuần từ 29/7 - 11/8/2024, Thị uỷ Phước Long đã hoàn thành việc bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho hơn 800 cán bộ quản lý và giáo viên của các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trên địa bàn thị xã.
     Đợt bồi dưỡng được tổ chức với 09 lớp: 01 lớp cho giáo viên các trường THPT, TTGDNN-GDTX; 07 lớp tại các xã phường và 01 lớp bổ sung cho các giáo viên chưa tham gia những lớp trước.
 
Đc Hoàng Kim Dưỡng, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT Thị uỷ triển khai Chính trị hè năm 2024 tại Trung tâm Hội nghị thị xã cho CBQL và giáo viên trường THPT Tx Phước Long, THPT Phước Bình, Trung tâm GDNN-GDTX
CBQL và giáo viên trên địa bàn xã Phước Tín tham gia lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2024
CBQL và giáo viên trên địa bàn xã phường Sơn Giang tham gia lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2024
CBQL và giáo viên trên địa bàn phường Long Phước tham gia lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2024
      Nội dung chương trình bồi dưỡng gồm các chuyên đề:
     - Nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các văn kiện Hội nghị lần thứ tám, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.
     - Tiếp tục học tập chuyên đề toàn khóa, chuyên đề năm 2024 về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị.
     - Tình hình chính trị - kinh tế - xã hội thế giới và trong nước nổi bật trong những tháng đầu năm 2024; những vấn đề kinh tế - xã hội ở địa phương và nghị quyết đại hội, chương trình, kế hoạch hành động của đảng bộ địa phương.
    - Thông tin những nội dung trong tổng kết 40 năm thời kỳ đổi mới của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ.
    Qua đợt bồi dưỡng đã góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên ngành giáo dục về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là những quan điểm mới của Đảng về giáo dục, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết đồng thời định hướng một số nội dung cần thiết để chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới 2024-2025.
     Kết quả, sau đợt học bồi dưỡng, tập huấn 100% cán bộ quản lý, giáo viên các trường đã hoàn thành viết bài thu hoạch. Bài thu hoạch sẽ được giao cho các báo cáo viên chấm, đánh giá việc học và tiếp thu trên lớp của mỗi giáo viên.
BTG Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây